PR BOOKING

07/09/2023

Tổng quan về vị trí:

PR Booking chịu trách nhiệm thiết lập và quản lý các mối quan hệ với đối tác và các KOL/KOC có ảnh hưởng trong ngành thời trang. Vị trí đòi hỏi sự hiểu biết về ngành thời trang, khả năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ để thúc đẩy thương hiệu của công ty.

 

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

 

  • Tìm kiếm và lựa chọn đối tác: Tìm kiếm, đánh giá và thiết lập các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực thời trang, bao gồm cả các nhãn hàng, sự kiện, tổ chức.
  • Quản lý KOL/KOC: Tìm kiếm và hợp tác với các KOL/KOC có ảnh hưởng trong ngành thời trang để tạo ra các chiến dịch quảng cáo, bán hàng và PR hiệu quả.
  • Phát triển chiến lược tiếp thị và truyền thông: Đóng góp ý tưởng, đề xuất kế hoạch cho KOL/KOC để khai thác hoạt động bán hàng (livestream, affiliate marketing,...).
  • Phân tích thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường thời trang để đảm bảo sự hiểu biết sâu sắc về ngành và cơ hội hợp tác.
  • Thực hiện chiến dịch PR: Triển khai kế hoạch PR nhằm đạt mục tiêu tối ưu hóa truyền thông cho sản phẩm và thương hiệu.
  • Quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với đối tác và KOL/KOC, bao gồm cả việc thỏa thuận, đảm bảo thực hiện hợp đồng và cam kết.
  • Theo dõi hiệu suất: Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động hợp tác trong chiến dịch PR.
  • Báo cáo và phân tích: Lập báo cáo về các hoạt động PR và cơ hội tiếp cận mới, và phân tích để cải thiện chiến lược PR.
  • Kiểm soát ngân sách: Đánh giá, đàm phán, thương lượng chi phí hợp tác với các bên liên quan.

 

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cử nhân chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các lĩnh vực tương đương.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí PR hoặc tại các vị trí tương đương (trên 1 năm).
  • Sở hữu kiến thức về PR, Truyền thông, Marketing.
  • Kiến thức về thời trang: Hiểu biết sâu về ngành thời trang và xu hướng thị trường.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tổng hợp và giao tiếp trực tiếp với đối tác và KOL/KOC.
  • Quản lý dự án: Khả năng quản lý và tổ chức các dự án PR và chiến dịch.
  • Năng lực phân tích: Khả năng phân tích thị trường và dữ liệu PR để đưa ra quyết định chiến lược.
  • Mối quan hệ: Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với đối tác và KOL/KOC.
  • Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thương lượng để đạt được các thỏa
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định các thách thức và tìm kiếm giải pháp sáng tạo và hiệu quả.

 

Lợi ích công việc:

  • Tham gia xay dựng và thực thi các chiến dịch Marketing & PR.
  • Phát triển kỹ năng quản lý dự án và tương tác với đối tác và mạng lưới KOL/KOC.
  • Xây dựng quan hệ đối tác sâu rộng trong ngành thời trang.
  • Cơ hội có được lộ trình thăng tiến của bản thân.

 

Quyền lợi:

  • Lương cứng: Thoả thuận.
  • Thưởng KPI trên % doanh thu tháng.
  • Tham gia BHXH cơ bản ( BHXH, BHYT, BHNT,… ).
  • Phép năm, nghỉ lễ, tham gia liên hoan, team building định kỳ với công ty.
  • Công ty hỗ trợ các khoá học đào tạo dựa trên nhu cầu và đề xuất hợp lí.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động sáng tạo.

Gửi CV về Email: missout.recruit@gmail.com

FREESHIP

Với hóa đơn từ 1.500.000đ

Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày

Sản phẩm còn nguyên tag, mạc và chưa qua sử dụng

HOTLINE

0772 011 702

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

9H30 - 21H30, T2 - CN