OFFLINE MANAGER

20/10/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tổng quan về vị trí:

Quản lý bộ phận chuỗi bán lẻ (Quản lý Offline) đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức, điều hành, và tối ưu hóa  hoạt động bán lẻ của công ty. Công việc này bao gồm quản lý các cửa hàng, kho hàng, quản lý nhân sự và các hoạt động liên quan đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

 

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

 

  • Quản lý cửa hàng: Quản lý hoạt động của các cửa hàng bán lẻ, đảm bảo hoạt động bán hàng được vận hành một cách hiệu quả và tuân theo tiêu chuẩn của công ty. Kiểm tra, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng và thực hiện các chiến dịch khuyến mãi để tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Tối ưu hóa kho hàng: Đảm bảo quản lý kho hàng hiệu quả để đảm bảo sự cung cấp đúng sản phẩm đúng lúc, đồng thời giảm thiểu lãng phí và chi phí lưu kho.
  • Lập kế hoạch chuỗi cung ứng: Phát triển và thực hiện chiến lược chuỗi cung ứng, bao gồm việc đặt hàng, theo dõi tồn kho, và quản lý nhà cung cấp.
  • Quản lý nhân sự: Quản lý và phát triển nhân viên trong bộ phận. Sắp xếp lịch làm và thực hiện kiểm tra, đánh giá, giám sát quá trình làm việc để đảm bảo hiệu suất, tinh thần trong công việc của nhân viên.
  • Đào tạo nhân sự: Trực tiếp hướng dẫn nhân viên các kiến thức và quy trình bán hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng và đầy đủ các yêu cầu của công việc.
  • Quản lý ngân sách: Theo dõi và quản lý ngân sách chuỗi bán lẻ, đảm bảo rằng việc quản lý và vận hành hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí.
  • Tối ưu hóa quy trình: Đánh giá và cải thiện quy trình làm việc để tăng năng suất và hiệu suất.
  • Xây dựng mối quan hệ Khách hàng: Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, lắng nghe phản hồi và giải quyết mọi thắc mắc và đảm bảo khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng.
  • Thực hiện báo cáo: Thu thập dữ liệu, phân tích, và lập báo cáo về hiệu suất và hoạt động của bộ phận bán lẻ giúp quản lý đánh giá hiệu suất của từng cửa hàng và đưa ra điều chỉnh nếu cần.

 

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý hoặc tương tự.
  • Có kiến thức về xu hướng thời trang và thị trường thời trang tại Việt Nam.
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm và đào tạo nhân sự.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Hiểu biết về các quy trình bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và quản lý tồn kho.
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ giữa người với người.

 

Quyền lợi:

  • Lương cứng: Thoả thuận.
  • Thưởng KPI trên % doanh thu tháng.
  • Tham gia BHXH cơ bản ( BHXH, BHYT, BHNT,… ).
  • Phép năm, nghỉ lễ, tham gia liên hoan, team building định kỳ với công ty.
  • Công ty hỗ trợ các khoá học đào tạo dựa trên nhu cầu và đề xuất hợp lý.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động sáng tạo.

Gửi CV về Email: missout.recruit@gmail.com

FREESHIP

Với hóa đơn từ 1.500.000đ

Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày

Sản phẩm còn nguyên tag, mạc và chưa qua sử dụng

HOTLINE

0772 011 702

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

9H30 - 21H30, T2 - CN