ECOMMERCE EXECUTIVE (FULLTIME)

20/10/2023

Tổng quan về vị trí:

Ecommerce Executive sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến của thương hiệu, bao gồm quản lý website, kênh bán hàng trực tuyến, và xây dựng chiến lược, chương trình khuyến mãi trên các nền tảng Sàn TMĐT.

 

Nhiệm vụ và trách nhiệm:

 

- Vận hành các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok shop, Website)

  • Lên kế hoạch Master Plan đa sàn (Timeline, Marketing Plan, Commercial Plan,...)
  • Xây dựng chương trình khuyến mãi, cổng Campaign lớn trên sàn,... 
  • Phối hợp với Digital Marketing theo dõi và đánh giá các chiến dịch quảng cáo trên sàn (Shopee ads, Tiktok ads, Phân tích dữ liệu Portal,...)
  • Quản lý và tối ưu hóa SEO/SEM, nhằm cải thiện vị trí trang web trên các công cụ tìm kiếm.
  • Liên hệ với KAM các sàn để đăng ký cổng chương trình, deal ưu đãi,...

- Quản lý Website và Các Kênh TMĐT:

  • Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên các nền tảng trực tuyến.
  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế trang chủ website và sàn.
  • Quản lý tồn kho sản phẩm kịp thời đáp ứng phục vụ cho nhu cầu mua hàng trên sàn.
  • Quản lý vận hành sàn cùng đội ngũ Sales và CS đảm bảo mục tiêu về doanh số, chăm sóc khách hàng,...

- Vận hành nền tảng Livestream Shopee, Tiktok:

  • Phát triển và quản lý chiến lược Livestream trên Shopee và TikTok
  • Quản lý Team Livestream Inhouse thực hiện kế hoạch Livestream dựa trên mục tiêu doanh số, phát triển kênh,...
  • Lập kế hoạch và thực hiện các buổi Livestream, bao gồm lựa chọn sản phẩm, chuẩn bị kịch bản, và hợp tác với KOLs/influencers.
  • Phân tích hiệu suất của các buổi Livestream và đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả bán hàng và tương tác.

- Phân Tích Dữ Liệu và Báo Cáo:

  • Thu thập và phân tích dữ liệu từ kênh bán để đánh giá hiệu suất và đề xuất cải tiến.
  • Khảo sát về chương trình, sản phẩm,... trên thị trường và đối thủ cạnh tranh.

 

Yêu cầu công việc:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
  • Hiểu biết vững vàng về các công cụ marketing trên sàn, cập nhật xu hướng, chính sách mới trên sàn một cách nhanh nhạy.
  • Có kiến thức về xu hướng thời trang và thị trường thời trang tại Việt Nam.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Hiểu biết về các quy trình bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và quản lý tồn kho.
  • Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng khảo sát, thu thập dữ liệu.

Quyền lợi:

  • Lương cứng: Thoả thuận.
  • Thưởng KPI trên % doanh thu tháng.
  • Tham gia BHXH cơ bản ( BHXH, BHYT, BHNT,… ).
  • Phép năm, nghỉ lễ, tham gia liên hoan, team building định kỳ với công ty.
  • Công ty hỗ trợ các khoá học đào tạo dựa trên nhu cầu và đề xuất hợp lý.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động sáng tạo.

Gửi CV về Email: missout.recruit@gmail.com

FREESHIP

Với hóa đơn từ 1.500.000đ

Hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày

Sản phẩm còn nguyên tag, mạc và chưa qua sử dụng

HOTLINE

0772 011 702

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

9H30 - 21H30, T2 - CN